ads
Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Đèn flash Nissin i40 Dù với kích thước nhỏ gọn cùng với trọng lượng chỉ 203 gram, nhưng công suất ánh sáng của đèn flash Nissin i40 vẫn đảm bảo có thể bao phủ vùng tối ngay cả trong những thời điểm nắng gắt trong ngày. Nó phù hợp cho việc chụp ảnh gia đình, chụp trong nhà/ngoài trời, và đặc biệt phù hợp với việc chụp ảnh du lịch. Phạm vi zoom tự động điều chỉnh của đèn từ 24mm-105mm, và có thể đạt tới tiêu cự 16mm khi chụp cùng với miếng khuếch tán ánh sáng tích hợp. Đèn flash Nissin i40 phù hợp cho việc chụp ảnh gia đình, chụp trong nhà/ngoài trời, và đặc biệt phù hợp với việc chụp ảnh du lịch.








Chế độ TTL không dây; Hỗ trợ lên đến 1/8.000 giây tốc độ màn trập; Chỉ số công suất GN40, ISO100, tại tiêu cự 105mm; Nissin i40 hỗ trợ ánh sáng khi quay video với 9 lựa chọn điều chỉnh công suất; Bảng điều khiển đơn giản với hai nút điều khiển được thiết kế dạng vòng xoăy; Đầu đèn có thể điều chỉnh hướng lên xuống, xoay theo chiều ngang từ trái sang phải, cung cấp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi đánh đèn dội trần với nhiều góc độ khác nhau. Bên cạnh đó, đèn cũng được trang bị một miếng tản sáng đi kèm



Điểm nổi bật của sản phẩm Nissin i40
- Nguồn điện: 4 pin AAA
Phạm vi tiêu cự: 24 – 105mm
Kích thước: 85 x 61 x 85 mm
- Trọng lượng: 203 gram (chưa bao gồm pin)
- Cho máy DSLR Canon/Nikon, Sony và các loại máy Four Third (FT)

2 nhận xét:

  1. Lịch sử của nước Mỹ là một câu chuyện về những nhà lãnh đạo vĩ đại và những người có tầm nhìn. Du thuyền trên sông Mississippi trong lễ kỷ niệm Belle: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-honolulu-gia-re.html.

    Chỉ cần chắc chắn rằng bạn ghé thăm vào giữa tháng ba và tháng mười hai, khi tàu hơi nước Mississippi xinh đẹp này có mùa du lịch trên biển. Bạn có thể chọn từ một bữa trưa: vé máy bay đi Mỹ 1 chiều, bữa tối hoặc hành trình tán lá trên Celemony Belle hoặc đi ra ngoài và chọn Du thuyền dài 100 dặm nổi tiếng, làm hỏng bạn với ba bữa ăn tự chế và giải trí trực tiếp.

    Trả lờiXóa

 
ads